Cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành được xem là tuyến cao tốc đầu tiên nối TP.HCM và tỉnh

Cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành được xem là tuyến cao tốc mới nhất nối TP.HCM và tỉnh bình dương, Bình Phước đang thúc đẩy để làm


Ngày 26-9, Thủ tướng Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn công tác của Chính phủ đã điều tra công trình đường cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, là tuyến cao tốc đầu tiên nối TP.HCM và tỉnh bình dương, Bình Phước.


Tháp tùng đoàn công tác có Bí thư Tỉnh ủy tỉnh bình dương Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường cùng thay mặt đại diện cơ quan tính năng có liên quan.


Thủ tướng nghe report về quy trình dự án công trình, thăm hỏi động viên các kỹ sư, công nhân đang chạy tại công trường.


cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành qua ba tỉnh là TP.HCM, tỉnh bình dương và Bình Phước.


Trong đó đoạn qua Bình Dương là dài nhất, sẽ đi qua bốn địa phương: thành phố Hồ Chí Minh Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên, huyện Bàu Bàng và huyện Phú Giáo.


Hiện nay công tác giải phóng mặt bằng đang thực hành nhanh chóng.
Dự án cao tốc qua địa bàn bình dương dự kiến sẽ khởi công trong năm nay. Trong khi đó, TP.HCM cũng đang rà soát để bố trí vốn làm đường dẫn vào cao tốc.


Phía Bình Phước cũng thúc đẩy các giấy tờ thủ tục để gia công cao tốc qua địa phận của các bạn ăn nhập với các tỉnh còn sót lại.


cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành dài ra hơn 60km, dự kiến có 6 làn xe cao tốc và 2 làn dừng cấp bách. dự án công trình được chia làm hai giai đoạn dự án, hoàn thiện trước năm 2030.


đường cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành tiếp nối đường cao tốc Gia Nghĩa – Chơn Thành. Khi hai tuyến hoàn thành, kết nối liên thông sẽ rút ngắn thời điểm di chuyển giữa vùng Đông Nam Bộ và Tây Nguyên.
Báo tuổi trẻ


————


Bán miếng đất khu công nghiệp công nhân nhiều 1000 m2 đã ra 4 sổ


Dân cư xung quanh, 1 sẹc đường tỉnh 42 m


Nằm trên tuyến đường tỉnh duy nhất kết nối lên coa tốc Chơn Thành Gia Nghĩa


Giá 630 triệu mỗi sổ


Lh 0899505538 huân ( có rất nhiều nguồn đất rẻ đẹp) mua ngay miếng đất rẻ đẹp – giàu tiềm năng sinh lời