Máy sấy bát đĩa Haera Nhật Bản 168L, dung tích 168 lít, thiết kế 2 tầng 5 ngăn riêng biệt

     Chắc hẳn quý vị và các bạn đang muốn tìm mua hoặc muốn tìm hiểu về dòng Máy sấy bát đĩa, tủ sấy bát dành cho gia đình nhưng chưa biết chọn loại nào tốt nhất? Bởi vì, trên thị trường có quá nhiều dòng Tủ sấy  bát, máy sấy bát với nhiều thương hiệu khác nhau. Thế nhưng, trăm bó đũa chọn cột cờ thì Máy sấy bát Haera Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất cả về chất lượng cũng như tính tiện dụng và độ thẩm mỹ cao.

Máy sấy bát đĩa Haera Nhật Bản được ứng dụng công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến nhất vào sản xuất, sấy khô bát đĩa tức thì, sử dụng tia UV, ozone khử trùng, diệt khuẩn tới 99,99%, loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, nấm mốc trên bát đĩa, đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.

Máy sấy bát đĩa Haera Nhật Bản đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước. Do đó, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng để quý khách có thể lựa chọn Model phù hợp nhất.

Nếu bạn muốn sử dụng máy để  sấy bát-đĩa-chén-ly cho gia đình mình có tầm 4-6 thành viên thì bạn có thể lựa chọn Model 168L, với chủng loại này bạn có thể sấy được 60, 70, 80 thậm chí đến 100, 120 bát đĩa/ 01 lần sấy.

Máy sấy bát đĩa Haera Nhật Bản 168L, dung tích 168 lít, thiết kế 2 tầng 5 ngăn riêng biệt, chức năng BẬT/ TẤT RIÊNG từng tầng.

Tầng trên dùng để sấy đồ nhựa, thủy tinh; Tầng dưới dùng để sấy đồ sành, gốm, sứ.v.v… với mức nhiệt độ khác nhau đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi đồ dùng và thiết bị nhà bếp.

Thân máy được làm 100% từ inox cao cấp, cánh tủ làm bằng kính cường lực với kiểu dáng hiện đại, độ bền cao, gọn gàng, sang trọng, màu Cafe độc đáo cùng hoa văn bắt mắt tô điểm thêm cho góc nội trợ của mỗi gia đình.

Máy sấy bát đĩa Haera Nhật Bản 168L cao cấp được thiết kế để tối ưu hóa quá trình làm khô bát đĩa, các tính năng sấy tự động, chế độ tiết kiệm điện năng và khả năng tiệt trùng tuyệt đối, mang đến sự tiện lợi và hiệu quả cao nhất cho người sử dụng.

Được xếp vào Top 1 về tính hiệu quả và chất lượng nên máy sấy bát Haera Nhật Bản luôn được đánh giá là thương hiệu Máy sấy bát tốt nhất, đứng đầu trong các dòng máy sấy bát đĩa hiện có trên thị trường.


Để mua được máy sấy bát đĩa HAERA Nhật Bản 100% chính Hãng, bảo hành 24 tháng. Tốt-bền-đẹp-giá rẻ nhất, uy tín hàng đầu, giao hàng toàn quốc. MUA NGAY TẠI ĐÂY!

Hoặc truy cập Website: www.emasu.vn – Hotline: 0972.369.628

MÁY SẤY BÁT ĐĨA HAERA NHẬT BẢN

THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI