Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Bình Dương uy tín

Công ty vận tải tại Bình Dương là một trong những dịch vụ vận tải với sứ mệnh luôn mang lại giá trị tốt nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo về mặt chất lượng hàng hóa dịch vụ trong suốt quá trình vận chuyển. Không dừng lại ở đó, Chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ; đa dạng hóa các dịch vụ và mở rộng phạm vi hoạt động.

Các sản phẩm dịch vụ mà dịch vụ chuyển hàng đi Bình Dương cung cấp bao gồm chuyển hàng lẻ hàng ghép, dịch vụ cho thuê xe tải, chuyển hàng bằng đường thủy, gửi hàng dự án, chuyển hàng quá khổ quá tải và chuyển hàng hóa bằng đường sắt. Mỗi hình thức vận chuyển đều được chúng tôi lên quy trình rõ ràng và nghiêm ngặt, đảm bảo giao hàng nhanh nhất trong ngày.

Có trên 50 đầu xe tải, với các tải trọng khác nhau như 1 tấn, 5-8-10-12-15-20-30 tấn chuyên khai thác tuyến Bắc Nam Hà Nội đi Bình Dương, Đà Nẵng đi Bình Dương. Chở hàng nguyên xe Tp.HCM đi Bình Dương.

Đầu tư nhân lực có năng lực, hoạt động nhiều năm và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực.
Hệ thống kho bãi thoáng mát, sạch sẽ, nằm cạnh quốc lộ 1A thuận tiện cho việc lưu thông đang là ưu điểm lớn của chúng tôi

Quan trọng hơn cả là bề dày kinh nghiệm cũng như thị trường mà chúng tôi đã trau dồi được, luôn được các bạn, các quý doanh nghiệp tin tưởng và đồng hành.

Đối với dịch vụ vận chuyển gửi hàng, chúng tôi nhận vận chuyển cả hàng nhỏ lẻ, hàng ghép và hàng nguyên chuyến và giao hàng tận nơi đến tất cả các quận/huyện.