Giải pháp toàn diện về thiết bị sân chơi cho trẻ em trên toàn quốc

Các sản phẩm thuộc dòng JP được sản xuất đem lại trải nghiệm thoải mái với hỗ trợ giảm sốc, thêm vào yếu tố giải trí cho khu vui chơi ngoài trời của bạn. Tính năng sản phẩm không chỉ được xem xét trong việc sản xuất thiết bị đáng tin cậy mà còn đạt tiêu chuẩn an toàn. Sự đa dang trong dòng sản phẩm sẽ làm cho khu vui chơi cho bé trở nên vô cùng thú vị.

Dòng sản phẩm JP khuyến khích bé chơi một cách năng động và thông minh. Việc đó cho phép bé không chỉ thoả thích ở sân chơi mà còn giúp bé hòa đồng với các bạn cùng lứa. Trường học giúp bé học hỏi thêm nhiều điều bổ ích thì các hoạt động ngoài trời động viên bé khám phá và dạy bé tính đồng đội. Các sản phẩm của chúng tôi tăng sự tự tin của bé và giúp bé can đảm trong cuộc sống.

Nhìn chung các dòng sản phẩm được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng. Sàn cao su an toàn có độ đàn hồi cao, chống trơn trượt và có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Các sản phẩm từ dòng Classic thích hợp cho trẻ em từ 6-12 tuổi. Diện tích yêu cầu tối thiểu thay đổi với độ dài và độ rộng khác nhau. Thiết bị được tùy chỉnh để làm cho trẻ em trải nghiệm sân chơi thú vị. Kích thước cấu trúc được thiết kế một cách rộng rãi cho trẻ em. Dòng JP Classics giúp trẻ em nâng sự tự tin và cho phép bé khám phá những điều thú vị từ cuộc sống. Điều đó mang lại độ tin cậy cho các bậc cha mẹ, khi họ nhìn thấy những bé thân yêu của mình mỉm cười và thưởng thức tại sân chơi.

Với sản phẩm dòng Classics bắt mắt cùng với thiết kế độc đáo gây hứng thú cho bé. Nhiều kiểu dáng được thiết kế với hình chiếc lá bên cạnh cầu trượt và nhiều kiểu lâu đài, kích thích bé đóng vai hiệp sĩ hay công chúa trong khu lâu đài.

Công ty TNHH Hasake có văn phòng tại Hà Nội và HCM. Chúng tôi cung cấp dòng sản phẩm đa dạng bao gồm từ thiết bị sân chơi trẻ em, sàn cao su an toàn, v..v. Chúng tôi luôn cung cấp dòng sản phẩm chất lượng tốt với nhiều mẫu mã đẹp mắt cho các bé. Điểm nhấn của sản phẩm chúng tôi là thân thiện với môi trường, hoàn toàn không độc hại, có độ bền lâu. Nếu bạn đang quan tâm đến việc xây dựng khu hoạt động cho trẻ em dù là ngoài trời, trong nhà hay công viên nước, công ty Hasake là giải pháp trọn vẹn. Chúng tôi cam kết hướng tới cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện.

Công ty TNHH Hạ Sa Kê
HCMC: Phòng 501, tòa nhà Sweet Home, 27k Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1
Tel: +84 (028) 3 931 9092
Hà Nội: Số 19 Phố Yên Thế, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Hà Nội: Tel: +84 (024) 320 19196
Hotline: +84 906866262
Email : info@hasakeplay.com.vn